Thảo dược Đức Thịnh

Thảo dược Đức Thịnh
Thảo dược Đức Thịnh

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Giá xáo tam phân

Giá xáo tam phân

Giá xáo tam phânHiện nay thị trường bán nhiều cây Xáo Tam phân không đúng chất lượng, kém chất lượng, pha trộn lung tung.

Xáo tam phân thật bẻ rất khó, khi tươi bẻ nhiều lần mới gẫy, còn khô bẻ cũng dễ, nhưng xáo tam phân giả, khi tươi và khô bẻ rất dễ, ngửi xáo tam phân giả có mùi khai khai, còn thật thơm mùi sâm.

Xáo tam phân thật khi tươi vỏ dầy, bóc không được, khô cũng vậy, đặc biệt cây giả bóc vỏ được trơn tuột. cây giả mùi thơm nhẹ hơn cây thật
 Giá Xáo tam phân Thảo dược Đức Thịnh  1.200.000VNĐ/1kg
Củ cây xáo tam phân tươi tự nhiên.

Hiện Thảo dược Đức Thịnh có bán cây Xáo tam phân đã được tuyển chọn tại  vùng nguyên liệu nguyên chất, sản phẩm đã thông qua những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.


 Xáo tam phâm gồm loại tươi và khô. Chúng tôi cam kết chuẩn 100% Xáo tam phân, quý khách có thể đi kiểm nghiệm ở các cơ sở có chuyên môn nhận dạng và phân tích tính chất lý, hóa.
Quý khách cần tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ số hotline để được tư vấn thêm, giá cả hợp lý.


 Lưu ý : Hiên nay thị trường xáo tam phân lẫn lộn, xáo tam phân không rõ nguồn gốc… giá trị chữa bệnh thấp hoặc không có giá trị, ảnh hưởng nghiêm trọng tới lòng tin người dùng về tác dụng của xáo tamphân, do đó khi mua xáo tam phân lưu ý những đặc điểm phân biệt hàng thật và hàng kém chất lượng, nên chọn những cửa hàng, công ty có công văn xuất xứ nguồn gốc giấy tờ và đã qua kiểm dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét