Thảo dược Đức Thịnh

Thảo dược Đức Thịnh
Thảo dược Đức Thịnh

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Bán xáo tam phân

Bán xáo tam phân

Bán xáo tam phânHầu hết các loại thảo dược tự nhiên, chúng thường  là cây cỏ mọc hoang có khi xung quanh nhà, có khi dọc bờ đi, ở tận rừng sâu. Xáo tam phân cũng vậy, được phát hiện ở miền núi Ninh Vân, Khánh Hòa.



Có hình dáng từ thẳng tới ngoằn ngèo do khi mọc chen vào các khe đá để sinh tồn.  Thân cây có gai, màu vàng nhạt, khi róc vỏ, thân cây trơn tuột và có mùi thơm dễ chịu, không hắc và nồng.

Loại thảo dược này có khả năng sinh trưởng ngay từ rễ. Nơi phát hiện cây xáo tam phân đầu tiên là rừng Hòn Hèo Khánh Hòa

Kinh nghiệm dân gian thì xáo tam phân là thảo dược có khả năng trị liệu nhiều bệnh, như đau nhứt xương cốt, suy nhược , các bệnh về gan, phổi, thậm chí là ung thư. Bài thuốc này đã cứu sống nhiều người và được tôn sùng là cây “thần dược”.

Qua một quãng dài được tìm thấy khoa học cũng bắt đầu những ngiên cứu về nó. Với những kết quả ấm lòng về một loại thảo dược đặc biệt có chứa các thành phần hóa học quý hiếm, tín hiệu tốt về tác dụng chữa bệnh, hơn cả là bệnh nan y.

Xáo tam phân mua ở đâu?

Tuy tác dụng chữa bệnh hiệu quả nhưng xáo tam phân khá hiếm. quá trình săn tìm loài cây lâu năm này vô cùng gian nan. Chính vậy, tìm mua đúng xáo tam phân chất lượng là một thách đố với người tiêu dùng.


Mua xáo tam phân ở đâu? Luôn là nỗi hoang mang của người dùng. Đặc biệt với bệnh nhân khi với họ cây thuốc là động lực niềm tin cứu chữa.

Người mua lưu ý không mua xáo tam phân không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường, không mua qua những kênh rao bán xáo tam phân không địa chỉ, không giấy phép kinh doanh rõ ràng. Đặc biệt cân nhắc khi mua ở chợ khi giá thành mức thấp bất thường.
Để đảm bảo chất lượng tốt nhất người tiêu dùng chỉ nên tiếp cận những cơ sở bán xáo tam phân uy tín có thâm niên kinh nghiệm, và yêu cầu cam kết chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét